เอื้อเฟื้อ เมตตา อาสาช่วยงาน บริการด้วยน้ำใจ

5/9/55

หน้าที่ข้อปฏิบัติของผู้เป็นสมาชิกชมรมอาสาสมัครจิตอาสา

        3.1 สมาชิกชมรมจิตอาสาทุกคนต้องติดเครื่องหมายของชมรมอาสาสมัครจิตอาสาที่บริเวณกระเป๋าเสื้อ หรือบริเวณนอกเสื้อที่เห็นได้ชัดเจน

      3.2 สมาชิกต้องเข้าร่วมประชุมใหญ่และร่วมทำกิจกรรมของชมรมอาสาสมัครจิตอาสาที่ได้จัดขึ้น
      3.3 สมาชิกต้องปฏิบัติงานอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 วัน (ยกเว้นมีเหตุจำเป็นให้แจ้งประธานกรรมการได้ทราบ ด้วยวาจาหรือทำเป็นลายลักอักษร) และต้องปฏิบัติงานไม่น้อยกว่า 60 วัน ถึงจะมีสถานภาพเป็นสมาชิกชมรมอาสาสมัครจิตอาสา 
      3.4  สมาชิกชมรมอาสาสมัครจิตอาสาท่านใดที่ไม่ปฏิบัติตาม (ข้อ 3.3) จะต้องพ้นจากสถานะสมาชิกชมรมอาสาสมัครจิตอาสาให้เป็นแค่อาสาสมัครเท่านั้น และจะไม่สามารถได้รับสวัสดิการจากทางโรงพยาบาลตามที่สมาชิกชมรมอาสาสมัครจิตอาสาได้รับ  แต่สามารถร่วมกิจกรรมกับทางโรงพยาบาลได้ตามปกติ
      3.5 สมาชิกต้องลงชื่อปฏิบัติงานทุกครั้งที่มาปฏิบัติงาน
      3.6 สมาชิกมีหน้าที่ช่วยปฏิบัติงานในหน่วยงานของโรงพยาบาลราชบุรีที่แจ้งความประสงค์ให้ชมรมอาสาสมัครจิตอาสามาช่วยงานของโรงพยาบาล โดยทำการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลราชบุรี
      3.7 กรณีสมาชิกมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ต้องดำเนินการแจ้งให้นายทะเบียนของชมรมทราบภายใน        1 เดือนนับจากวันที่มีการเปลี่ยนแปลง

      3.8 สมาชิกของชมรมอาสาสมัครจิตอาสาต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทางชมรมอาสาสมัครจิตอาสากำหนดไว้อย่างเคร่งครัด และไม่นำชื่อทางชมรมอาสาสมัครจิตอาสาโรงพยาบาลราชบุรีไปกล่าวอ้างให้เกิดความเสื่อมเสีย